Học Piano tại HCM

hoc dan piano

Học Piano tại HCM

Âm Nhạc – Có thể khẳng định rằng âm nhạc là một loại hình nghệ thuật ra đời từ rất sớm và bắt nguồn từ cuộc sống, lao động, sản xuất của con người. Từ xa xưa, con người đã biết ca, biết hát, và để thêm sinh động, họ đã chế tạo ra các loại nhạc cụ độc đáo bằng cách sử dụng đá, thân cây hay nước… Âm nhạc, bằng những nét đặc trưng riêng của mình, nó đã được biến tấu nhằm thể hiện được tất cả những gì trong cuộc sống nội tâm của con người, phản ánh hiện thực trong đời sống hằng ngày của chúng ta một cách ước lệ và trừu tượng, đồng thời thông qua đó, âm nhạc còn thể hiện được quan điểm sống, chuyển tải tư tưởng của con người thông qua sự cảm nhận riêng.

thời đại mà máy móc thiết bị ngày càng làm cho chúng ta có cuộc sống thỏa mái, tiện lợi và dễ dàng hơn. Nhưng đằng khác, con người chúng ta lại bị lệ thuộc quá nhiều vào đó, và dường như thu mình vào một thế giới thiết bị công nghệ mà quên đi những điều giản dị nhất xung quanh ta. Hãy tưởng tượng, một buổi tối thay vì chằm chằm vào màn hình máy tính, bạn hãy tản bộ và đâu đó bạn nghe tiếng đàn, dương cầm thánh thót ngân vang, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy lòng mình thanh thản, nhẹ nhàng và thêm yêu cuộc sống hơn. Điều đó có thể lý giải được rằng, âm nhạc có tác động mạnh đến cảm xúc và tư tưởng của con người, nhất là trong lĩnh vực tình cảm và tâm trạng của con người. Thế nên còn điều gì thích thú hơn khi con bạn hay người thân trong gia đình bạn là người có thể chạm vào những phím đàn, sử dụng ngôn ngữ âm thanh đó để mang hương vị cuộc sống hạnh phúc đến gia đình, làm quên đi những phiền muộn hay rắc rối của mình.

Ở đâu đó, chắc hẳn các bạn đã từng nghe được câu nói rằng: “ Ngoại ngữ mở cửa sổ cho chúng ta đến thế giới rộng lớn thì học nhạc giúp ta mở cửa sổ ra thế giới âm thanh”, đó là lý do mà thienphucmusic.com ra đời nhằm giúp chúng ta có một cái nhìn tổng quan, tích cực và quan trọng về ngôn ngữ âm nhạc trong đời sống này. Với một môi trường học tập thoải mái, trang thiết bị hiện đại, những giảng viên âm nhạc giàu kiến thức chuyên môn, họ sẽ sẽ truyền đạt lại tất cả những kinh nghiệm về cách học đàn của mình cho những người thật sự muốn tìm hiểu và theo học, trong thời gian ngắn nhất các bạn sẽ thấy sự hiệu quả và hứng thú hơn trong việc luyện tập tại nơi đây.

Tại Tài Năng Trẻ chúng tôi có rất nhiều môn học đa dạng, phong phú như: piano, guitar, keyboard (organ)…để giúp các bạn có thể tùy thích học theo môn học mà bạn đam mê, kèm theo là thời gian linh động tạo điều kiện cho các bạn có lịch học thuận tiện và hợp lý mà không ảnh hưởng tới việc học chính của bạn nhất. Ngoài ra, để tạo hứng thú cho việc học cũng như theo dõi được khả năng tiến bộ của các bạn, sau mỗi khóa học chúng tôi sẽ tổ chức một sân chơi để các bạn có thể giao lưu, học hỏi và tự khám phá những cái hay cũng như nhìn nhận được những thiếu sót trong quá trình học để từ đó có thể cố gắng, nâng cao hơn nhằm có một kết quả học tập tốt nhất, tiến bộ nhất.

Đó là điều mà trường dạy nhạc Tài Năng Trẻ luôn mong muốn nhất ở mỗi học viên của mình! Vì vậy, sao bạn không mạnh dạn đăng ký hoc Piano organ guitar tại nhà để khả năng của mình thỏa sức bộc lộ, niềm đam mê được tỏa sáng!

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 – 09 13 15 02 42 

https://hocdanpiano.net/

 

Call Now Button