Nên lựa chọn đàn Piano điện cũ giá bao nhiêu?

Nên lựa chọn đàn Piano điện cũ giá bao nhiêu

Giá đàn Piano điện cũ trên thị trường thường chênh lệch khá nhiều dựa vào thương hiệu, tính năng và mẫu mã của đàn, khi lựa chọn, bạn nên dựa vào mục đích sử dụng để lựa chọn cây đàn Piano điện với giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu.

Đàn Piano điện ngày nay đã quá quen thuộc với bất kì ai, kể cả người đam mê âm nhạc hay không. Khác với trước đây, thay vì phải bỏ ra số tiền lớn mới có thể mua đàn Piano điện thì nay, với điều kiện kinh tế hạn hẹp, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn mua đàn piano điện cũ để thỏa mãn nhu cầu học, chơi và giải trí của mình.

Tuy nhiên, với các mức giá đàn Piano điện cũ khác nhau thì nên chọn mua đàn bao nhiêu mới là thích hợp, điều này còn tùy vào mục đích mua đàn piano điện của bạn là để học tập, giải trí hay trình diễn …

Mua đàn Piano điện nhằm mục đích học tập

Nếu bạn là người mới bắt đầu tập làm quen với đàn piano điện và đang trong giai đoạn học và rèn luyện thì đừng nên chọn những cây đàn quá đắc tiền cũng nhiều tính năng bổ trợ không cần thiết bởi lúc này bạn chủ yếu chỉ tập trung vào tập luyện ngón tay và làm quen với từng phím đàn, học cách đánh vài bài nhạc cơ bản.

Mức giá phù hợp cho bạn theo gợi ý của chúng tôi đó chính là khoảng tầm giá từ 5-9 triệu. Ở mức giá này, bạn sẽ có vô số sự lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Casio, Roland cho đến Kawai hay Korg….

Nên lựa chọn đàn Piano điện cũ giá bao nhiêu
Nên lựa chọn đàn Piano điện cũ giá bao nhiêu

Đàn Piano điện Yamaha CLP 560

Chẳng hạn như cây đàn piano điện Yamaha CLP 560, đàn cũ được bán với mức giá 8 triệu đồng nhưng lại được tích hợp khá nhiều tính năng, chẳng hạn như công nghệ chế tạo đàn hoàn hảo, phím đàn không quá nặng cho bạn dễ dàng luyện tập ngón tay trong quá trình học tập, tính năng âm thanh kép Stereo Sampling cho bạn một trải nghiệm mới với hệ thống âm thanh sôi động và rõ nét, cảm ứng bàn phím được thiết kế với 3 thiết lập Reverb kỹ thuật số khác nhau và ba pedal…

Mua đàn phục vụ cho nhu cầu giải trí, tập luyện tại nhà

Nên lựa chọn đàn Piano điện cũ giá bao nhiêu 1
Nên lựa chọn đàn Piano điện cũ giá bao nhiêu 1

Bên cạnh việc học tập thì cũng có không ít người muốn mua đàn chủ yếu để trưng bày ở nhà cho không gian thêm sinh động và giải trí mỗi khi rãnh rỗi. Trong trường hợp này, vì bạn đã thành thạo với đàn piano điện, yêu cầu về đàn cũng cao hơn nên dựa vào túi tiền và điều kiện kinh tế của mình, bạn có thể chọn mua những cây đàn ở mức giá từ 9 đến 15 triệu. Những cây đàn thuộc thương hiệu Yamaha, Roland, Kawai, Casio đều có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, mẫu mã lại khá sang trọng, tính năng sử dụng đa dạng….

Mua đàn Piano điện để trình diễn trên sân khấu

Khác với nhu cầu học hay giải trí, việc mua đàn piano điện cũ phục vụ nhu cầu trình diễn trên sân khấu yêu cầu đàn phải chất lương, giá thành khá cao thì mới có thể đáp ứng được sự thành công cho buổi biểu diễn. Một đây đàn piano điện trong khoảng 25-40 triệu với thiết kế hoàn hảo từ bên ngoài lẫn chất lượng cao từ bên trong sẽ được đánh giá rất cao bởi chúng luôn cho ra chất lượng âm thanh tuyệt hảo, chuyên nghiệp.

Nên lựa chọn đàn Piano điện cũ giá bao nhiêu 2
Nên lựa chọn đàn Piano điện cũ giá bao nhiêu 2

Đây chỉ là mức giá lý tưởng cho những ai có điều kiện, nếu bạn hạn hẹp về kinh tế, bạn có thể chọn mua đàn piano điện cũ với giá trong khoảng 10-15 triệu. Khi mua bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng để chắc chắn đàn vẫn còn tốt, chất lượng âm thanh ổn định và quan trọng nhất là phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button