Phân biệt đàn Piano điện Casio Privia và Celviano

Phân biệt đàn Piano điện Casio Privia và Celviano

Đàn Piano điện Casio Privia và Celviano nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, mỗi dòng có đặc điểm về kiểu dáng thiết kế, nguồn âm thanh và chất lượng khác nhau, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Casio hiện nay là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường đến từ Nhật Bản. Mỗi sản phẩm đàn Piano điện khi được ra mắt trên thị trường đều được nhà sản xuất hoàn thiện và kiểm duyệt gắt gao theo một tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

Đàn Piano điện Casio Privia và Celviano chính là hai dòng đàn của thương hiệu Casio được nhiều người chơi đàn ưng ý, và dưới đây chính là cách giúp bạn phân biệt và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của chính mình.

Phân biệt đàn Piano điện Casio Privia và Celviano
Phân biệt đàn Piano điện Casio Privia và Celviano

Đàn Piano điện Casio Privia

Hướng đến đối tưởng sử dụng là những người đã từng chơi và học chơi piano điện, đàn piano điện Casio Privia (kí hiệu PX) thường được chú trọng đầu tư trong mẫu mã thiết kế, chất lượng âm thanh….

Phân biệt đàn Piano điện Casio Privia và Celviano 1
Phân biệt đàn Piano điện Casio Privia và Celviano 1

Mỗi cây đàn piano điện thuộc dòng này đều có kiểu dáng thiết kế sang trọng, gọn gẽ, linh động, phù hợp với mọi không gian sử dụng và mục đích khác nhau của người tiêu dùng.

Dòng đàn piano điện Casio Privia còn được biết đến với công nghệ âm thanh phản ứng trung thực gần với tiếng đàn piano acoustic. Công nghệ nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều với sự tái tạo tự nhiên ở mức độ chưa từng có trước đây cho sức mạnh biểu đạt phong phú, bắt đầu bằng âm thanh đầu tiên, rồi kéo dài dần một cách mỹ cảm cho đến khi âm thanh cuối cùng biến mất.

Một số mẫu đàn thuộc dòng đàn này mà bạn có thể lựa chọn đó là : đàn piano điện Casio PX-750, đàn piano điện Casio PX-120,….

Đàn Piano điện Casio Celviano

Khác với đàn piano điện Casio Privia, dòng đàn Celviano lại mang trên mình kiểu dáng thiết kế khác truyền thống, giúp người chơi có thể tiếp cận nhanh hơn với kỹ thuật chơi piano cùng như tính năng tiện ích trong mức giá đầu tư hợp túi tiền nhất. Dòng đàn này cực kì phù hợp cho những người chơi chuyên nghiệp, sử dụng đàn để biểu diễn hoặc chơi tại nhà.

Phân biệt đàn Piano điện Casio Privia và Celviano 3
Phân biệt đàn Piano điện Casio Privia và Celviano 3

Đặc biệt, bàn phím của đàn piano điện Celviano thường có độ nặng tương đối và có nhiều mức cho ban lựa chọn, đi cùng với đó là tính năng cảm biến, cho biết từng chi tiết chính xác cũng như sắc thái của từng note nhạc khác nhau mà bạn đang mong đợi và cảm nhận.

Ngoài công nghệ âm thanh Morphing giống dòng Privia, dòng đàn Celviano còn có một số tính năng độc quyền như: bộ mô phỏng thả phím, độ dài hồi âm và sắc thái biểu đạt đàn piano điện, hệ thống bàn phím mới tích hợp bộ mô phỏng thả phím,…Những cây đàn thuộc dòng này thường có kí hiệu AP, chẳng hạn: đàn piano điện Casio AP450, đàn piano điện Casio AP45,….

Dù có nhiều điểm tương đồng về công nghệ âm thanh nhưng đàn piano điện Casio Privia và Celviano lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau, tùy theo mục đích và nhu cầu mà có sự lựa chọn thích hợp.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button