Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học

Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 4

Hiện nay, có rất nhiều model đàn piano điện không chỉ dành riêng cho người mới học mà nó còn dành cho những người giải trí, biểu diễn. Điều này có thế làm cho bạn bối rối trong việc chọn mua đàn piano điện để học. Tìm một model phù hợp  không chỉ giúp bạn tiết kiệm được khoảng đầu tư ban đầu mà còn giúp bạn có cảm giác thoải mái, thích thú khi tập luyện trên đàn. Bài viết hôm nay, hocdanpiano.net sẽ giới thiệu đến các bạn model đàn Piano điện thích hợp cho những người mới bắt đầu học đàn Piano.

Đàn Piano điện Casio CDP 120 một model đàn piano điện hoàn hảo cho sự  bắt đầu.

Nếu như một ai đó lựa chọn đàn piano điện cho mục đích biểu diễn chuyên nghiệp thì lựa chọn đàn piano điện Casio CDP 120 có thể là thất bại nhưng nếu bạn là một người mới làm quen với đàn piano điện và đang ấp ủ những hoài bảo về học đàn piano điện thì lựa chọn đàn piano điện Casio CDP 120 có thể xem là hoàn hảo.

Tại sao chúng tôi dám khẳng định như vậy?  Khi bạn biết được những ưu điểm của chiếc đàn piano điện CDP 120 sau đây bạn sẽ hiểu:

– Có nguồn âm thanh AHL:

 Nguồn âm thanh được lập trình trước với các mẫu nhạc cụ âm thanh kỹ thuật số được ghi bằng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất. Nhờ công nghệ âm thanh gốc của CASIO, nguồn âm thanh AHL có khả năng tái tạo tất cả độ êm tự nhiên của dạng sóng gốc.

– Hệ thống búa theo tỉ lệ 88 phím như phím đàn piano cơ:

Hệ thống búa không có lò xo tương tự như đại dương cầm mang lại cảm giác bàn phím chắc chắn một cách tự nhiên. Các nốt thấp hơn tương đối nặng hơn các nốt cao, giống như các nốt của đại dương cầm.

– Có đầu nối MIDI, USB cho phép bạn kết nối với máy tính hay những thiết bị công nghệ khác hỗ trợ người học trong quá trình tập luyện.

– 5 âm chất lượng cao.

– Hiệu ứng kĩ thuật số: hợp âm rải (10 kiểu), hợp xướng (5 kiểu).

– Bàn phím đôi.

– 5 bản nhạc để biểu diễn

– Có bàn đạp damper (kéo dài)

– Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 11kg, giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển hay linh hoạt trong việc bố trí trong không gian nhỏ.

– Ngoài ra, đàn piano điện CDP được bán với một mức giá khá rẻ, chỉ bằng một chiếc đàn piano điện cũ khác, giá tầm 9 triệu. Đây có thể xem là mức đầu tư mà nhiều người có thể chấp nhận được. Và chúng được bảo hành 24 tháng theo quy định của nhà sản xuất, điều này sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Một số hình ảnh về đàn Piano điện Casio cdp 120

Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 1
Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 1
Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 2
Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 2
Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 3
Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 3
Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 4
Cách chọn Piano điện thích hợp cho người mới học 4

 

Mua đàn Piano điện ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano điện, tuy nhiên để tìm được một cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ, chất lượng, uy tín thì có lẽ vẫn là sự khó khăn đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu học đàn piano, chưa hiểu về nhiều đàn piano điện. Khi chưa tìm hiểu kỹ càng về thị trường đàn piano điện, sẽ không ít bạn bị hấp dẫn bởi những lời mời có cánh của nhân viên kinh doanh hay những chiêu bán hàng của các cửa hàng như bán đàn giá rẻ, tặng kèm nhiều sản phẩm ,… Nếu như bạn chưa tìm hiểu kỹ về nơi bán hàng có thể bị dính vào chiêu trò hay mua nhầm hàng kém chất lượng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua đàn piano điện giá rẻ, chính hãng nên tìm đến những cửa hàng nhạc cụ lớn, được nhiều người biết đến hay đã xây dựng được tên tuổi. Mua hàng ở đó chắc chắn một điều là sản phẩm có chất lượng tốt.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn cách chọn đàn Piano điện thích hợp cho người mới học. Nếu như các bạn đang có nhu cầu học đàn Piano điện, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

Hotline : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

Web : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su

Từ khóa tìm kiếm: dạy guitar tại nhàhọc guitar tại nhàgia sư guitargia sư tại nhàgiáo viên dạy kèm tại nhàdạy kèmhọc kèm tại nhà

dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcm

Call Now Button