Những lý do nên mua đàn Piano điện để học

Những lý do mà bạn nên mua đàn Piano điện để học

Khi tìm hiểu để lựa chọn một nhạc cụ thích hợp để để học thì có thể mọi người có những lý do khác nhau. Sau đây là những lý do mà người yêu thích nhạc cụ nên chọn lựa đàn Piano điện để làm nhạc cụ chính của riêng mình.

1. Chi phí mua đàn Piano điện phù hợp

So với những nhạc cụ khác như đàn piano cơ, trống,.. thì chi phí mà một người phải bỏ ra mua đàn piano điện có phần mềm hơn những dòng nhạc cụ khác. Dòng đàn piano điện phổ thông có giá giao động từ dưới 10 triệu đến 30tr. Mức giá này để một người có thu nhập trung bình cũng có thể dành dụm vài tháng mua được một chiếc đàn piano. Còn đối với những dòng đàn piano cơ hay trống,… thì phải mất nhiều thời gian.

2. Học đàn Piano điện có những phần mềm hỗ trợ

Khi một người mới tiếp xúc với đàn piano sẽ có những ứng dụng hay trên cây đàn như phần mềm lựa chọn những giai điệu điện tử mà bạn có thể dễ dàng tập luyện. Bên cạnh đó với những chiếc đàn piano kỹ thuật số đều có tích hợp tai nghe, cổng usb, cổng nối với máy tính,… điều này sẽ giúp ích và bổ trợ cho người chơi nhiều.

3. Trọng lượng và hình dáng thẩm mỹ

Một một chiếc đàn piano điện có trọng lượng trung bình khoảng vài chục kg (trên dưới 50kg) vì thế bạn sẽ rất linh hoạt, dễ dàng khi di chuyển chúng đến những cuộc biểu diễn âm nhạc hay di chuyển đến vị trí thích hợp trong gia đình. Ngoài trọng lương không quá nặng thì những chiếc đàn piano điện còn được thiết kế một cách tỉ mĩ, chắc chắn trên những giá gỗ bóng bẩy. Điều này càng làm chiếc đàn piano điện thêm phần giá trị. Những không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên thẩm mỹ cũng khi đi cùng với những chiếc đàn piano điện.

Những lý do mà bạn nên mua đàn Piano điện để học
Những lý do nên mua đàn Piano điện để học

Đàn piano điện có kiểu dáng thẩm mỹ tôn lên vẻ đẹp của không gian nhà bạn

4. Dễ dàng tìm mua đàn Piano điện tử ở các cửa hàng nhạc cụ

Đàn piano điện tử ngày nay đang trở thành nhạc cụ phổ biến, được nhiều người lựa chọn cho việc học tập và giải trí. Chính vì thế có nhiều cửa hàng nhạc cụ được mở ra phục vụ người tiêu dùng đặt biệt ở TP HCM, Hà Nội. Với số tiền bỏ ra không quá cao thì các cửa hàng nhạc cụ, đại lý dễ dàng đảm bảo số lượng hàng ổn định. Khác với dòng đàn piano cơ giá trị cao phải chờ  thời gian đặt hàng từ nhà sản xuất.

5. Thuận lợi tìm được một trung tâm uy tín để học đàn Piano điện

Trung tâm dạy đàn piano điện hiện nay có mặt khắp nơi. Và tại thành phố Hồ Chí Minh bạn dễ dàng tìm cho mình một trung tâm âm nhạc để học đàn. Ví dụ như Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano uy tín, chất lượng. Phí một khoá học đàn piano điện để biết các kỹ năng cơ bản cũng không quá cao nên mọi người có thể dễ dàng đăng ký học.

6. Học đàn Piano điện có tiềm năng sử dụng

Đàn piano điện đang được nhiều người lựa chọn nhạc cụ chính cho mình. Theo một cuộc khảo sát của chúng tôi, thì tại tpHCM các bậc phụ huynh thường lựa chọn cho con cái mình học đàn piano khi có thời gian. Khi bạn có đầy đủ kiến thức và có thể biểu diễn đàn piano như một nghệ sĩ thật sự thì bạn có nhiều đất để diện. Bạn có thể tìm đến những trung tâm âm nhạc để dạy đàn, hay đi biểu diễn tại những buổi hội nhạc, quán cafe, tiệc tùng,…

7. Học đàn Piano như cuộc chơi, giải trí lành mạnh

Những giai điệu du dương, êm dịu đầy sâu lắng của tiếng đàn piano sẽ cho bạn một sự giải trí tuyệt diệu. Khi bạn học đàn piano bạn cảm thấy rất thoải mái không quá căng thẳng khi học nhạc cụ khác hay mệt mỏi khi làm việc nào đó. Đàn piano sẽ đem lại cho người chơi những giây phút thư giãn thật sự. Đặc biệt, khi cho trẻ nhỏ học đàn piano điện sẽ kích thích cho trẻ phát triển toàn diện từ các dây thần kinh trí não đến với tính linh hoạt của các ngón tay. Điều này phát triển trí não, sẽ bổ trợ cho trẻ một cảm giác tốt khi học tập.

8. Chơi một lúc nhiều âm

Người chơi đàn piano điện có thể chơi được nhiều nút tại một thời điểm mà các nhạc cụ khác không làm được (Chơi hợp âm). Bên cạnh đó tiếng đàn piano điện có thể hòa nhập 1 cách tương đối dễ dàng với những âm thanh của nhạc cụ khác.  Chính vì thế bạn có thể chơi solo hay kết hợp với những nhạc cụ khác trong những buổi biểu diễn âm nhạc. Điều này có ý nghĩa nếu bạn là một người dù là hướng nội hay hướng ngoại thì đều có thể chơi đàn Piano.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về đàn Piano điện. Nếu như các bạn đang có nhu cầu học đàn Piano điện, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

Hotline : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

Web : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcm

Call Now Button