Piano cho học viên từ 10 đến 18 tuổi

DẠY PIANO TẠI NHÀ TỪ 10 TUỔI ĐẾN 18 TUỔI
– Là lứa tuổi quan trọng trong việc tiếp thu kiến thức cũng như định hình nhân cách,
– Tất cả những kiến thức, kỹ năng được học trong lứa tuổi này sẽ đi theo các bạn nhỏ suốt cả cuộc đời.
Chính vì lẽ đó cho nên việc học Piano trong giai đoạn lứa tuổi này vô cùng quan trọng, âm nhạc sẽ cho các bạn thêm nhiều hoài bão, ước mơ cũng như sẽ rèn luyện cho các bạn nhỏ những tính cách quan trọng như kiên nhẫn, bình tĩnh, tự tin, vượt khó.

– Âm nhạc sẽ đưa các bạn đến 1 chân trời mới của những khám phá mới, chinh phục tương lai bằng những kiến thức, những kỹ năng và bằng cả những đức tính tốt đẹp mà các bạn trau dồi được.
-Với giáo trình chuyên biệt thích hợp cho độ tuổi từ 10-18, các bạn nhỏ sẽ được làm quen với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau cũng như sẽ được học những vấn đề mấu chốt mà âm nhạc đem lại, đó là tư tưởng tác phẩm, cấu trúc tác phẩm, hình tượng tác phẩm và sẽ biết được 1 chút về những kiến thức lịch sử âm nhạc, về tác giả tác phẩm mọi thời đại. Thông qua mỗi giờ dạy, các con sẽ tự khám phá và chinh phục những góc trời mới của riêng mình. Và góc trời đó có đầy đủ những giá trị Chân- Thiện- Mỹ, giúp cho các bạn nhỏ ngoài việc có thêm một thú vui giải trí lành mạnh còn có thêm đầy đủ những kỹ năng cũng như hoàn thiện kha năng tư duy để chuẩn bị bước vào những giai đoạn mới của cuộc đời. Giai đoạn của chinh phục, chiến thắng và thành công.

TƯ VẤN HỌC PIANO TẠI NHÀ:

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217

Call Now Button