” sợ khó ” khi học đàn Piano

Học đàn piano cũng giống như bạn đang yêu một ai đó, có nghĩa là nó phải xuất phát từ trái tim. Chỉ khi nào bạn yêu đàn piano bạn mới có thể học tốt được. Việc học đàn piano không đơn giản chỉ là việc bạn trang bị cho mình một cây đàn và rồi đăng kí học. Bao giờ ở giai đoạn đầu tiên cũng sẽ rất khó khăn. Chính sự yêu thích và niềm đam mê sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn đó. Nếu bạn đi học đàn theo ngẫu hứng hay theo sự sắp đặt của người khác thì sẽ không đủ động lực để vượt qua khó khăn được. Cũng giống như bạn đang yêu một cô nàng khó tính vậy, một khi bạn yêu hết mình dù cho cô ấy có khó hiểu, khó chịu và khó chìu đến đâu thì bạn vẫn sẽ có thể vượt qua được.

Học nhạc nói chung và học đàn piano nói riêng hoàn toàn khác hẳn với việc bạn học toán hay học hóa. Không đơn giản như việc bạn thuộc công thức rồi áp dụng vào các bài tập. Học đàn piano còn có yếu tố cảm thụ. Khi bạn yêu đàn piano và cảm nhận được từng giai điệu của nó thì tiếng đàn của bạn mới thật sự có hồn. Khi người chơi và cây đàn piano hợp thành một thể thống nhất thì bản nhạc mới đạt được giá trị đích thực của nó. Chỉ cần bạn yêu piano, bạn sẽ cố gắn, kiên trì và tìm mọi cách để hiểu được đàn. Tin chắc rằng tình yêu đó sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong quá trình học của mình.

www.giasupiano.com:

Học đàn piano không phụ thuộc vào vấn đề khó hay dễ mà phụ thuộc vào tình yêu cảu bạn. Nếu bạn thật sự yêu đàn piano thì còn chờ gì nữa, đăng kí học đàn ngay thôi nào.

Hotline : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 cô Mượt Email: giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn

Call Now Button