Những cách chọn đàn Piano Yamaha đơn giản

Những cách chọn đàn Piano Yamaha đơn giản

Tại Nhật Bản Yamaha là thương hiệu nhạc cụ rất mạnh và có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường đàn Piano thế giới. Nhiều khách hàng khi đứng trước sản phẩm của nhà sản xuất này không biết nên chọn loại nào và sự khác nhau giữa các sản phẩm nằm ở đâu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài cách chọn đàn Piano Yamaha đơn giản.

Kinh nghiệm mua đàn Piano Yamaha cho người chưa từng biết gì về đàn Piano

Đàn piano không giống như các món đồ gia dụng thường ngày khác mà bất kỳ ai cũng có thể chọn mua được. Muốn mua được một cây đàn piano chất lượng với giá phải chăng bạn phải có những kiến thức cơ bản trong việc chọn mua đàn piano hiện nay.

Kinh nghiệm mua đàn piano Yamaha cũ

Khi nguồn tài chính của bạn còn nhiều hạn chế và bạn không muốn bỏ ra một số tiền lớn để mua piano mới thì đàn piano cũ là sự lựa chọn hàng đầu. Các thông số sau đây sẽ giúp bạn xác định được một số thông tin quan trọng để căn cứ vào đó mà chọn mua đàn piano Yamaha cũ:

– Số series của đàn  piano cũ: Số series này thể hiện năm mà cây đàn được sản xuất. Số series càng lớn thì càng chứng tỏ cây đàn piano được sản xuất gần đây nhất. Hiện nay bạn nên chọn những cây đàn piano có số series trên 1.000.000 thì chất lượng vẫn còn khá okie.

– Búa đàn piano cũ: đây là bộ phận mà khi mở nắp đàn ra bạn sẽ thấy một vật cấu tạo hình bầu dục được làm bằng lông cừu hay nỉ giống hình dưới đây. Nếu bứa đàn lớn và các vết hằn vẫn còn ít chứng tỏ cây đàn piano này vẫn còn zin và sử dụng khá ít. Nhưng khi búa đàn nhỏ hơn bình thường hoặc vẫn kích thước lớn nhưng vết hằn khá sâu thì cây đàn piano này được sử dụng rất nhiều lần rồi. Không nên mua nữa nhé

– Bộ khung kim loại: Hãy xem nước sơn của bộ khung còn zin hay đã sơn lại hoặc gỉ sét.

– Mặt sau của đàn piano cũ: xem tấm gỗ phía sau đàn có bị rạn nứt hay được phủ sơn che hay làm ẩn đi không nhé. Nếu có dấu hiệu bất thường thì đừng mua nhé.

Các dòng piano cũ đáng để mua hiện nay của Yamaha là : Yamaha U1H,yamaha U2H và Yamaha U3H.

Những cách chọn đàn Piano Yamaha đơn giản
Những cách chọn đàn Piano Yamaha đơn giản

Kinh nghiệm mua đàn piano Yamaha mới

Piano mới sẽ gặp ít rủi ro hơn về piano cũ vì bạn chỉ cần quan tâm đến vấn đề giá cả và thương hiệu mà thôi. Mọi vấn đề mà piano cũ gặp phải sẽ không gặp ở những cây đàn piano mới. Chính vì thế, nếu đã có đủ tài chính thì hãy đầu tư ngay vào đàn piano mới vì không những không gặp phải những rủi ro mà tuổi thọ cây đàn piano được hưởng 100%.

Nhận diện thương hiệu

Yamaha là một công ty quốc tế lớn, được biết đến với việc duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao cho tất cả các sản phẩm của họ bao gồm cả đàn piano. Đa số mọi người đều biết tên Yamaha, đều nhìn thất tên thương hiệu của họ trên thuyền, động cơ, xe trượt tuyết, thiết bị âm thanh hay nhiều sản phẩm khác. Thậm chí gia đình bạn cũng có thể sở hữu một vài vật dụng mang thương hiệu Yamaha. Điều này cho thấy độ phủ sóng của thương hiệu này rất lớn.

Khi nói về nhạc cụ Yamaha – người ta cũng dễ dàng nhận ra và đánh giá cao các sản phẩm này vì chất lượng. Đặc biệt là piano Yamaha – được giới chuyên môn xếp trong top đầu “Những thương hiệu Piano uy tín nhất thế giới”.

Âm thanh đàn piano Yamaha

Yamaha có xu hướng âm thanh mạnh mẽ hơn, biểu cảm âm nhạc rõ nét hơn và có độ sáng. mua một cây đàn piano là dựa trên sở thích cá nhân của từng người và bạn có thể sẽ không biết mình thích gì cho đến khi bạn thực sự lắng nghe âm thanh của những cây đàn.

Công nghệ sản xuất đàn Piano Yamaha

Công nghệ sản xuất của Piano Yamaha có một vài điểm nổi bật như sau:

– Chất liệu làm đàn: Không đổi mới táo bạo nhưng chắc chắn và ít rủi ro hơn, đó chính là cách tiếp cận truyền thống. Cách tiếp cận này giúp bộ máy đàn (Action) kết hợp các kỹ thuật thiết kế hiện đại với các vật liệu truyền thống chất lượng cao một cách hoàn hảo hơn.

Điểm khác biệt

Yamaha đã rất khéo léo để nâng cao chất lượng âm thanh piano bằng cách áp dụng các công nghệ để cải thiện chức năng và tính năng sử dụng cho người chơi. Họ thay đổi về “interface”, giống như Windows và Mac chuyển đổi từ giao diện Text sang giao diện đồ họa. Ví dụ: tất cả âm thanh truyền thống mà Yamaha có sẵn kết hợp với tính năng im lặng để người chơi dễ dàng sử dụng tai nghe khi thực hành mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh hay cảm xúc.

Yamaha cũng cung cấp hàng loạt các mẫu đàn piano Hybrid với sự pha trộn của bộ máy đàn piano acoutic và các tính năng cực kỳ tính linh hoạt trong đàn piano điện. Yamaha cũng cung cấp cho người chơi tính năng kết nối Piano với I-pad, I-phone, kết nối không dây với hàng ngàn tiêu đề âm nhạc (music sheet kỹ thuật số) và chức năng ghi âm. Tất cả đều có sẵn trên cả hai loại đàn

Hơn nữa, khi mua đàn Piano Yamaha mới, bạn có thể dễ dàng bán lại đàn piano Yamaha cũ đã qua sử dụng còn tốt với mức giá không quá thấp vì thương hiệu này đã được đảm bảo và nhiều người sử dụng.  Bởi vì sự độc quyền về công nghệ và sự đổi mới về “interface” mà Yamaha đã mang đến cho người dùng nhiều mẫu đàn hơn với sự lựa chọn lớn hơn.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB:https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button