Những thương hiệu đàn Piano Nhật Bản

Những thương hiệu đàn Piano Nhật Bản

Đàn Piano Nhật Bản hay đàn Piano Nhật, đó là những cụm từ được rất nhiều người sử dụng, từ người mua đàn piano cho đến cả người bán đàn piano cũng vậy. Lý do đơn giản cho việc này chính là vì Nhật Bản chính là nơi bắt đầu của nền công nghiệp đàn Piano một cách thịnh hành nhất với nhiều thương hiệu Piano lớn trên thế giới với mức giá thành ổn định nhất. Chính tại đây, đã hình thành một nền công nghiệp khác biệt đầu tiên trên thế giới, đó là nên “Công nghiệp Piano”, với hàng loạt thương hiệu xuất hiện, đã đưa thị trường piano bước sang giai đoạn cạnh tranh khốc liệt hơn, không chỉ ở Nhật mà còn cạnh tranh với các hãng sản xuất Piano ở Châu Âu cũng như rất nhiều những thương hiệu Piano lớn trên thế giới.

Đàn Piano lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới vào khoảng thế kỷ 16 và 17, với các đặc tính vượt trội của mình, đàn Piano được mệnh danh là vua của các loại nhạc cụ. Bao gồm 88 phím, Piano là loại nhạc cụ có âm vực rộng nhất và có thể tạo ra nhiều dạng âm thanh khác nhau theo lực đánh của ngón tay mà không một loại nhạc cụ nào có thể bắt chước được.

Những thương hiệu đàn Piano Nhật Bản
Những thương hiệu đàn Piano Nhật Bản

Quy trình làm Piano cũng vô cùng phước tạp khi hầu hết các chi tiết đều được làm thủ công và đòi hỏi sự khéo léo, tỷ mĩ. Chính vì lý do đó, lúc mới xuất hiện, đàn piano có giá thành khá cao với 3 thương hiệu lớn tại châu Âu đó là Steinway & sons, Bosendofer, Bechstein.

Năm 1960,  chính là năm bắt đầu cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên thị  trường đàn piano khi Yamaha, một thương hiệu piano Nhật bản đã sản xuất thành công những chiếc đàn piano một cách đại trà với giá thấp và ổn định. Ngay sau đó, tại Nhật Bản, nhiều thương hiệu Piano cũng liên tiếp ra đời và hình thành một nền công nghiệp piano đầu tiên trên thế giới như Kawai, Atlas, Toyo, Tokai, Apollo, Taisei… Đây cũng là những nhà máy chính để sản xuất đàn Piano tại Nhật.

Mỗi thương hiệu đều có những đặc sắc riêng, với giá thành cạnh tranh nhưng mà chất lượng của những cây đàn sản xuất tại Nhật lại vô cùng tinh xảo, không hề thua kém các thương hiệu cao cấp, chính vì thế rất nhiều dòng sản phẩm ra đời đã được khách hàng ưa chuộng.

Hôm nay, để giúp bạn có thể hiểu hơn về các thương hiệu đàn piano sản xuất tại Nhật Bản, xin giới thiệu đến các bạn những thương hiệu này để bạn có thể có sự lựa chọn, so sánh trong việc tìm hiểu về kiến thức mua đàn mà không cần phải nhờ vả chuyên gia hay thầy cô bạn bè.

– Đầu tiên, khi nhắc đến thị trường đàn piano tại Nhật, không thể bỏ qua 2 thương hiệu lớn nhất cho đến nay và đang rất phát triển, vươn tầm cạnh tranh với các thương hiệu cao cấp tại Châu Âu, Châu Mỹ, đó chính là YAMAHA và KAWAI, rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp đã được 2 thương hiệu này làm ra, đặc biệt với thương hiệu Shigeru Kawai chính là niềm tự hào cho nền công nghiệp Piano Nhật Bản.

– Đối với Yamaha, thương hiệu này cũng sở hữu thêm một số thương hiệu cấp thấp hơn như Kaiser, Eterna, Miki.

– Kawai cũng vậy, người những dòng sản phẩm mà mọi người biết đến, thương hiệu này còn là cha đẻ của các thương hiệu khác như Diapason, Marchen, Emperor, Royal, và còn là đơn vị được thương hiệu Steinway & Sons tin tưởng ký kết hợp đồng sản xuất dòng sản phẩm cao cấp Boston.

– Ngoài ra, một số thương hiệu piano nội địa Nhật Bản có giá thành thấp hơn cũng được ưa chuộng đối với những khách hàng không có đủ điều kiện tài chính cho thương hiệu Yamaha hoặc Kawai… Đây chính là những thương hiệu nhỏ với giá thành sản phẩm thấp nhưng lại có nhiều thiết kế đẹp mắt theo nhiều phong cách khác nhau, các thương hiệu này cũng thuộc ba thương hiệu chính  là Atlas, Taisei, Apollo, chi tiết như sau

Atlas

– Steinmeyer

– Brother

– Tonica

– Meister

– Royal

– Wagner

– Matsumoto & Sons

Taisei

– Dresden

– Elington

– Kraus

– Rolex

– Reas Herman

– Apollo

– Fukuyama

– Wagner

– Laurie

– Mansard

– Fritz Kuhla

– Ballindamm

– Herrmann

– Elsner

– Primatone

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB:https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button