Những ưu điểm khi mua đàn Piano giá rẻ

Những ưu điểm khi mua đàn Piano giá rẻ

Làm sao để có thể lựa chọn cho mình một chiếc đàn Piano cũ giá rẻ tốt nhất khi đàn piano giá rẻ chiếm một phần rất lớn trong thị trường nhập đàn Piano hiện nay. Bạn lo lắng vì không biết chất lượng có tốt không, với bài này chúng tôi hi vọng sẽ giúp được các bạn giải đáp thắc mắc.

Những ưu điểm khi mua đàn Piano giá rẻ
Những ưu điểm khi mua đàn Piano giá rẻ

Có nên mua đàn piano giá rẻ không?

Điều tất yếu đầu tiên có thể khẳng định rằng, đàn piano cũ như là “vị cứu tinh” cho những thành viên yêu thích nhạc cụ piano nhưng vấn đề tài chính không quá lớn. Và với kinh phí đầu tư đó, một cây đàn piano giá rẻ sẽ nằm trong khả năng bạn có thể chi trả cho đam mê.

Đại đa số những cây đàn mới hiện nay cũng có xu hướng thiết kế hiện đại, khó tìm thấy những cây Piano có phong cách, thiết kế theo kiểu dáng cổ điển như của những cây đàn cũ. Đàn piano giá rẻ đa số phù hợp với những người yêu thích thiết kế cổ điển, vương giả và bạn sẽ có thể dễ tìm thấy sự yêu thích của mình trong đàn piano cũ. Đặc điểm của piano cũ: đẹp, độc, lạ và chất lượng thường được tìm thấy khi mua đàn piano cũ giá rẻ này.

Chất lượng âm thanh tốt, không bị thay đổi nhiều do tác động của thời gian. Bởi những cây đàn này được sản xuất đa phần thử những loại gỗ tốt nguyên tấm qua bàn thay khéo léo của người thợ đặc biết là quá trình làm đàn lại là thủ công chứ không phải sản xuất công nghiệp như đàn mới. Chiếc đàn piano giá rẻ “đã từng” được lựa chọn từ những loại gỗ tốt và quý, trong quá trình sản xuất chúng đều trải qua quá trình phơi tự nhiên nhiều ngày để cho những vật liệu đó quen trước sự thay đổi của môi trường. Chính điều này sẽ giúp cho những chiếc đàn piano cơ cũ sẽ dễ dàng thích nghi với khí hậu nhiệt đới tại nước ta. Do gỗ và dạ rất ít co ngót nên dây đàn ổn định, âm thanh hay, hạn chế tình trạng kẹt phím, kẹt búa do ẩm.

Những chiếc đàn piano mới có hệ thống búa chưa vỡ tiếng khiến âm thanh của đàn thường bị tù, không vang và trong. Sẽ mất một khoảng thời gian sử dụng sử dụng thì âm thanh mới có tính ổn định. Cũng như hệ thống búa thì các phím đàn còn khá mới chưa tiếp xúc nhiều nên đôi khi nó thường cứng nhắc và điều này cần một thời gian dài sử, trải sự tiếp xúc nhiều khi đó âm thanh mới có được sự mềm mại, vang và bay bỏng. Còn đối đàn piano giá rẻ với bộ máy đã đi vào ổn định cho nên âm thanh đàn piano cũ khá trong và vang và những phím đàn cũng trở nên mềm mại. Và những thứ này sẽ giúp cho bạn cảm nhận được âm thanh tròn, đẹp cũng như chân thực nhất.

Mỗi chiếc đàn Piano cổ luôn có một lịch sử hấp dẫn đằng sau nó. Bạn sẽ thích thú khi biết được cây đàn của mình sở hữu đã trải qua bao nhiêu năm tháng thăng trầm, chứng kiến những sự kiện hay đơn giản là mang niềm vui lại cho biết bao nhiêu người trước đây. Đàn piano có tuổi thọ khoảng trên 100 năm. Chính vì vậy chất lượng những chiếc đàn piano cơ cũ nếu người chơi bảo quản, chăm sóc cẩn thận và chơi dưới 50 năm thì cũng còn khá tốt.

Những ưu điểm khi chọn đàn Piano cũ

– Kinh phí đầu tư cho một cây piano cũ nằm trong vòng dễ chịu (từ 30 triệu trở lên là có thể có 1 cây đàn piano Yamaha chất lượng)

– Những thành viên yêu thích thiết kế cổ điển, vương giả sẽ dễ tìm trong cây đàn piano cũ. Đặc điểm: đẹp, độc và chất lượng tốt thường phát huy ở đàn piano cũ này.

– Chất lượng âm thanh tốt, không bị thay đổi nhiều do tác động của thời gian

– Gía cả luôn có dao động và được thương lượng (vì các của hàng kinh doanh đàn cũ sẽ có sự cạnh tranh về giá cả >> phần lợi thuộc về người mua hàng)

– Mỗi chiếc đàn Piano cổ luôn có một lịch sử hấp dẫn đằng sau nó.

– Một số cây đàn Piano cũ được phục chế chuyên nghiệp có thể có chất lượng âm thanh ngang bằng với Piano mới nhưng giá thành thấp hơn.

Một cây đàn piano cũ tốt khi nó được phục hồi một cách chuyên nghiệp bởi người thợ lành nghề. Mua một cây đàn Piano đã được sử dụng đã qua sửa chữa nói chung là khó khăn hơn so với việc mua một cái mới.  Bởi vì, ngoài việc đánh giá về chất lượng cơ bản của các bộ phận, âm thanh…. bạn cũng phải có những phán đoán về tình trạng tài chính của mình hoặc về những kỹ năng và sự tin cậy của các nhà phục chế. Sẽ dễ dàng mắc phải sai lầm nếu như bạn đặt niềm tin không đúng chỗ.

Khi mua đàn dương cầm cũ, một số người cảm thấy thực sự hoang mang, mệt mỏi và tốn quá nhiều thời gian. Nhưng một số khác lại thực sự cảm thấy thích thú, tìm thấy sự hấp dẫn, và cuối cùng họ phát hiện ra cả một thế giới của đàn Piano cũ. Trong đó có lịch sử, kỹ thuật chế tạo đàn và nhiều kinh nghiệm phục chế, xử lý sự cố đàn Piano mà không trường lớp nào dạy được.

Hy vọng bài viết này giúp các bạn chọn được cho mình một cây đàn Piano ưng ý, tốt nhất!

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button