3 mẫu piano điện cũ giá rẻ được tìm mua nhiều nhất

dan-piano-dien-yamaha-ydp-161

Sở hữu một cây đàn Piano điện tử cũ giá rẻ, hoàn hảo về cả thiết kế lẫn chất lượng âm thanh chính là sự đầu tư tuyệt nhất cho khởi đầu học và luyện tập với đàn Piano điện của chính bạn.

So với đàn Piano cơ, những người mới học thường có xu hướng thích làm quen với đàn Piano điện với nó áp ứng được cho cả mục tiêu học tập và sáng tác với nhiều giai điệu, tính năng. Đàn được bán với nhiều mức phân khúc khác nhau, đương nhiên sự đầu tư càng tốt thì chất lượng sẽ càng hoàn hảo, cảm nhận chính xác hơn. Thay vì mua đàn mới, piano điện tử cũ giá rẻ được bán với mức giá “ dễ thở” khá được nhiều người nghĩ đến khi khả năng kinh tế không cho phép. Dưới đây là 3 câu đàn được người chơi săn lùng nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định đúng đắn cho chính bản thân mình.

Đàn Piano điện Casio PX-750

dan-piano-dien-casio-px-750
dan-piano-dien-casio-px-750

Đây chính là cây đàn chuẩn không cần chỉnh, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, bề mặt phủ gỗ thông mang lại không gian sử dụng nét sang trọng, đẳng cấp, đi đôi với đó là những cải tiến mới về công nghệ âm thanh đa chiều cực hay, mang đến một sự trải nghiệm của một cây đàn cao cấp thứ thiệt.

So với giá đàn mới, cây đàn piano điện Casio PX-750 này được bán trên thị trường hiện nay với mức giá  trên 11 triệu, khá cao nhưng thay vào đó là sự cải tiến đáng kể xứng đáng cho một cây đàn chuyên nghiệp, cao cấp, bộ nhớ được sử dụng gấp ba lần so với những cây đàn thế hệ trước, hệ thống máy ghi âm giúp ghi và phát lại những bản nhạc đã chơi. Kết nối USB sử dụng với máy tính mà không cần phải tải trình điều khiển về đàn,…vô cùng xứng đáng để bạn đầu tư cho con em mình.

Đàn Piano điện Yamaha YDP-161

dan-piano-dien-yamaha-ydp-161
dan-piano-dien-yamaha-ydp-161

Nếu bạn có khả năng về kinh tế, hãy mạnh dạn đầu tư cây đàn piano điện Yamaha YDP-161 này, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định của chính mình, mua một lần sử dụng mãi mãi theo thời gian, dù có bán lại thì giá trị cây đàn vẫn không thay đổi.

Đàn cung cấp một hệ thống âm thanh với giai điệu vô cùng chân thật nhờ bàn phím GH, âm thanh rõ rệt trên từng nốt nhạc, tự nhiên. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn chú trọng trong việc cải tiến sự thay đổi âm sắc từ điểm mạnh, điểm yếu của đàn piano cơ, lấy mẫu được thực hiện một cách cẩn thận trong một thời gian dài, từ khi các âm thanh bắt đầu cho đến khi nó mất dần ra, để tái tạo một âm thanh tự nhiên và sự suy giảm không thường thấy trong cây đàn piano kỹ thuật số…

Đàn Piano điện Roland HP-555G

dan-piano-dien-roland-hp-555-g
dan-piano-dien-roland-hp-555-g

Cũng được bán với tầm giá trên 10 triệu, đàn piano điện Roland HP-555G mang lại âm thanh tự nhiên với khả năng mô phỏng hoàn chỉnh nhất, người chơi không chỉ được thể hiện đầy đủ các kỹ thuật, nghệ thuật mà còn có được thưởng thức âm thanh vượt trội nhờ  công nghệ Piano SuperNATURA mạnh mẽ. Với mức giá trên thì hoàn toàn không có gì để bạn phải đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn cây đàn hoàn hảo như thế này.

Trên đây chỉ là 3 cây đàn piano điện tử cũ giá rẻ trong số hàng trăm dòng khác nhau mà chúng tôi đem đến cho bạn. Và dù như thế nào thì việc chọn mua đàn tốt nhất cũng thường phụ thuộc vào kinh tế, điều kiện của từng cá nhân và mục tiêu của từng người, nhớ nhé.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button