So sánh đàn Piano điện Casio và đàn Piano điện Yamaha

So sánh đàn Piano điện Casio và đàn Piano điện Yamaha

Đàn  Piano điện Casio và đàn Piano điện Yamaha được nhiều người biết đến và tin dùng trong học tập và giải trí bởi những tính năng nổi trội.

+ Cây đàn Piano điện được nhiều người biết đến bởi kiểu dáng gọn nhẹ, bắt mắt, âm thanh mô phỏng gần giống với tiếng đàn piano truyền thống một cách trung thực. Lựa chọn đàn piano điện cho một sự bắt đầu âm nhạc được xem là một khởi đầu hoàn hảo. Các chuyên gia về âm nhạc khuyên nên lựa chọn đàn piano điện cho sự khởi đầu nếu không có cơ hội sở hữu đàn piano cơ.  Với những cải tiến ngày càng tiệm cận với đàn piano cơ, kiểu dáng, giá thành mềm hơn được xem rất phù hợp với nhiều người.

So sánh đàn Piano điện Casio và đàn Piano điện Yamaha
So sánh đàn Piano điện Casio và đàn Piano điện Yamaha

Đàn Piano điện có thiết kế gọn gàng, kiểu dáng thẩm mỹ tô điểm thêm không gian sống

+ Ngày nay bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một chiếc đàn piano điện ở nhiều gia đình, trường học, quán cafe,  phòng trà,… Với việc sử dụng rộng rải của đàn piano đồng nghĩa rằng sẽ có rất nhiều cửa hàng nhạc cụ mở ra với mục đích đáp ứng nhu mua đàn piano. Bên cạnh đó sự cạnh tranh giữa các thương hiệu đàn piano điện được nhận định rất khóc liệt, đòi hỏi các nhà sản xuất ngày phải cải tiếng cũng như nâng cấp tạo ra những model nỗi bật để làm hài lòng người sử dụng.

+ Hiện nay về đàn piano điện thì thương hiệu đàn piano casio và đàn piano điện yamaha đang chiếm thị phần lớn ở nước ta. Vậy tại sao đàn 2 thương hiệu này được nhiều người  đón nhận? Hôm nay hocdanpiano.net đưa ra những chia sẻ tổng quát về đàn piano điện casio và đàn piano điện yamaha.

GIÁ THÀNH:

Không quá khó để so sánh mức giá của hai thương hiệu Yamaha và Casio. Casio duy trì một mức giá được xem rẻ nhất để cho những người đam mê âm nhạc có thể tiếp cận được. Trong khi đó những chiếc đàn piano Yamaha thường được lựa chọn cho những người biểu diễn chuyên nghiệp. Nếu xét về một mẫu Model tương đương các tính năng thì chiếc đàn piano điện casio sẽ có giá rẻ hơn. Những người mới bắt đầu có thể lựa chọn model piano điện Casio PX-860, đây là mẫu model mới với những tính năng nổi bật, có phần mềm hỗ trợ người học và được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng.  Tóm lại so với giá cả thì thương hiệu Casio đang có nhiều ưu thế hơn yamaha.

TÍNH NĂNG:

Tính năng là điểm dễ dàng so sánh giữa 2 thương hiệu đàn Casio và Yamaha. Nếu xét về phương diện đa dạng thì những model yamaha đa dạng hơn. Nhà sản xuất luôn luôn cải tiến, nâng cấp các tính năng mới cho sản phẩm của mình. Cụ thể như chiếc đàn yamaha P105B hay những model seri P chúng có rất nhiều tính năng hỗ trợ người mới chơi. Do đó yamaha chiếm ưu thế hơn casio về khía cạnh này.

ÂM THANH:

Về phương diện âm thanh thì cả hai thương hiệu Yamaha và Casio đều mang đến những âm thanh chất lượng và gần giống như những chiếc đàn piano cơ. Thật khó để so sánh âm thanh và có thể nhận xét rằng casio hay yamaha trội hơn. Còn về phương diện là một người đã từng chơi đàn thì tôi yêu thích tiếng đàn casio hơn.

KIỂU DÁNG:

Đàn piano kỹ thuật số mang kiểu dáng Upright, kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt trong việc bày trí. Về cơ bản thì kiểu dáng của 2 thương hiệu Yamaha hay Casio đều có những nét tương đồng giống nhau.

Tóm lại đây là ý kiến chủ quan của bản thân tôi. Nếu như được hỏi phải lựa chọn một trong hai thương hiệu thì tôi sẽ dành sự ưu ái cho dòng piano điện Casio hơn Yamaha. Bởi giá thành mềm cũng như sự chênh lệch giữa các tính năng không khác nhau là bao nhiêu.

Hy vọng, bài viết so sánh đàn Piano điện Casio và đàn Piano điện Yamaha sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về đàn Piano điện Casio và Yamaha. Nếu như các bạn đang có nhu cầu học đàn Piano điện, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

Hotline : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

Web : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcm

Call Now Button