Có nên cho bé trai học đàn piano ?

co-nen-cho-be-trai-hoc-piano

Chúng ta sẽ có 12 lí do để suy nghĩ về điều đó

co-nen-cho-be-trai-hoc-piano
co-nen-cho-be-trai-hoc-piano

1. Mỗi người chúng ta ít nhất nên chơi 1 loại nhạc cụ. Tôi tin chắc chắn rằng mỗi người đếu có những cảm nhận âm nhạc khác nhau. Ở đây chúng ta không nói đến sự mạnh mẽ hay cá tính, mà chúng ta nên hướng đến cảm nhận của những người xung quanh khi có một ai đó đang truyền đạt âm nhạc đến với mọi người.

2. Chơi piano giúp ta cảm thấy thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn và tất nhiên là sang trọng hơn. Tất nhiên là trai hay gái thì chúng ta đều muốn mình là 1 người sang trọng và lịch thiệp. Dù mới chỉ nói đến điều thứ 2 là tôi đã thấy việc để 1 bé trai chơi đàn piano chắc chắn là tốt rồi.

3. Đa số các thiên tài sáng tác piano đều là nam giới

4.Âm nhạc kích thích đến sống não giúp chúng ta suy nghĩ về 1 công việc 1 cách tinh vi hơn.

5.Piano chắc chắn giúp chúng ta thoát khỏi buồn chán, bạn có biết rằng cùng 1 bài nhạc nhưng có rất rất rất nhiều cách thể hiện khác nhau, luôn luôn có những cách chơi mới. Vậy với bản tính luôn muốn tìm hiều và phát triển những cái mới của các bạn Nam thì piano có quá thích hợp rồi.

6.Mọi người có thể sống gián tiếp thông qua bạn. Wow.. Điều này lạ lắm đúng không nào ? Thực tế chứng minh rằng trong xã hội hiện nay dù bình đẳng ‘giới’ nhưng chúng ta thấy rõ là tình cảm vượt trội vẫn dành cho các bạn Nam hơn 1 chút. Nếu thực tế chỉ ra rằng bạn Nam chơi đàn piano là có thể lôi kéo rất nhiều người trong gia đình cùng chơi đàn thì sao nhỉ ??? WOW…. Thật tuyệt vời phải không nào.

Tôi đã bán khá nhiều đàn cho các gia đình ban đẩu chỉ mua đàn về cho Cháu chơi mà sau đó Ông Bà giữ đàn lại chơi và mua thêm 1 chiếc khác cho Cháu. Đó là chuyện hết sức bình thường.

7. Chơi piano giúp tay bạn hoạt động mạnh và tốt hơn .

8. Nghệ sỹ Piano không bao giờ bỏ học. Bạn không thể nào nhớ hết chi tiết 10 bộ phim nhưng chắc chắn với 10 bài học đàn piano thì bạn không thể nào quên được.

9. Chơi piano chỉ có vui.. Cái này thì có thể nói như sau, bởi khi bạn có  1 bản phối nào đó mà bạn mới sáng tác ra, bạn nghĩ về điều đó như thế nào ??? Thật sự là rất vui rồi.

10. Sự khác biệt so với phần còn lại. Bản hãy tưởng tượng xem trong 1 hội trường có 1 chiếc Piano, Bạn sẽ lên đó và chơi 1 vài bản nhạc, bạn nghĩ sao nếu 1 vài người khen mình ” trông cậu tuyệt quá !!! cậu đàn rất hay ” ,v.v…. tất nhiên ta khác hẳn với những anh chàng còn lại trong hội trường.

11. Tăng giá trị của bản thân, hay tin rằng Ông Vua Nhạc Cụ này sẽ giúp cho bạn rất nhiều nhiều điều đấy

12. Mọi người điều thích người chơi piano. ( Đây là điều tôi thích nhất ).

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ NHẬN DẠY ĐÀN PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB:https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Call Now Button