Tại sao nên mua đàn Piano điện mới 100%?

Tai sao nên mua đàn Piano điện mới

Trong xu thế hiện đại ngày nay, do đàn Piano điện được cải thiện giống với Piano cơ trên 90% nhưng giá thành lại thấp hơn nên số người chọn mua đàn Piano điện ngày càng nhiều hơn. Trên các diễn đàn âm nhạc đang có hai xu hướng trái chiều nhau rằng nên mua đàn Piano điện mới hay đàn Piano điện cũ. Vấn đề này cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người đang định mua đàn. Vậy nên chọn mua loại đàn nào thì phù hợp đây?

Có nhiều người nói rằng “đàn mới hay đàn cũ thì cũng dùng để tập, mua đàn cũ sẽ tiết kiệm hơn”. Nhưng lời khuyên chân thành cho những ai đang muốn mua đàn piano điện thì nên mua đàn mới. Khi bạn muốn mua đàn thì tôi nghĩ điều đầu tiên bạn quan tâm là chất lượng chứ không phải là giá cả. Một cây piano điện cũ có thể mang đến nhiều rắc rối và khiến bạn cảm thấy hối tiếc. Một món tiền nhỏ bỏ ra nhưng không mang lại chất lượng thì phải chăng là đắc một chút nhưng hài long vẫn hơn. Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên mua đàn piano điện mới 100%. Mong rằng những góp ý dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn

Tai sao nên mua đàn Piano điện mới
Tai sao nên mua đàn Piano điện mới

1. Đảm bảo chất lượng

Những cây đàn piano cũ thường được rao bán với những câu đại loại như “ đàn cũ giá rẻ chất lượng cao”, “đàn cũ độ mới 99%”. Nhưng thực chất nó được sản xuất từ khi nào, đã qua sử dụng bao lâu bạn có biết được không. Vì là thiết bị điện từ nên piano điện sẽ có một tuổi thọ nhất định của nó. Khi không chắc được rằng nó đã sử dụng được bao lâu rồi thì tốt nhất là tránh xa.

Những rắc rối đi kèm với đàn piano điện cũ cũng không ít. Đại loại như mạch điện xuống cấp, phím đàn bị rich và không còn nhạy, âm thanh loa không còn chuẩn. Nếu bạn không muốn thường xuyên đi bảo trì đàn thì nên mua đàn mới. Việc đi bảo trì sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn và đôi khi còn tạo cảm giác chán nản cho việc học.

2. Chức năng được cải thiện

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các hãng đàn luôn nghiên cứu và cho ra các sản phẩm ngày càng hoàn thiện và có nhiều chức năng. Tốc độ thay đổi của những sản phẩm điện tử khá nhanh, trong một khoảng thời gian ngắn bạn có thể thấy các dòng đàn thay đổi một cách chóng mặt.Chắc hẳn rằng bạn sẽ không muốn sử dụng một cây đàn lỗi thời, kém chất lượng, thiếu chức năng cho việc học của mình đúng không.

Bên cạnh đó, các giáo viên và các trường dạy nhạc luôn cập nhật phương pháp dạy theo các loại nhạc cụ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên. Vì thế, nếu bạn mua một cây đàn lỗi thời, việc học tập sẽ rất khó khăn. Khi bạn học được cách sử dụng chức trên đàn hiện đại, nhưng về nhà thì cây đàn lỗi thời của bạn không có chức năng đó thì làm sao thực hành đây? Trước khi mua đàn bạn nên cân nhắc về vấn đề này nhé.

3. Tạo sự hứng thú khi học

Chắc hẳn rằng khi ngồi trên một cây đàn mới, hiện đại để học thì bạn sẽ thích và có hứng thú hơn đàn cũ rất nhiều. Đặc biệt là đối với trẻ con. Một cây đàn mới sẽ là niềm động lực khá lớn giúp các con có thể chăm chỉ luyện tập và đạt kết quả cao.

Không những thế, ở giai đoạn đầu khi học đàn, việc cảm âm là rèn luyện các ngón tay trên bàn phím là vô cùng quan trọng. Những cây đàn cũ với các phím bị rích sẽ gây ảnh hưởng đến các ngón tay của người chơi đặc biệt là trẻ con. Âm thanh không chuẩn của cây đàn cũ sẽ làm cho việc cảm âm không đạt chất lượng. Phải chăng, đàn mới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo?

4. Chế độ bảo hành

Một cây đàn mới sẽ có chế độ bảo hành lâu hơn, đảm bảo chất lượng hơn. Điều này khiến bạn an tâm khi mua đàn. Thông thường những cây đàn cũ sẽ có thời gian bảo hành ngắn, thậm chí là không có bảo hành. Bạn sẽ phải trả phí, mất thời gian cho những rắc rối mà đàn cũ mang lại.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB:https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button