4 phụ kiện Piano điện không thể bỏ qua

4 phụ kiện Piano điện không thể bỏ qua 3

Chơi đàn Piano không chỉ cần một cây đàn là đủ mà muốn chơi tốt cũng như đúng cách, đồng thời bảo quản đàn tốt hơn, những phụ kiện Piano điện bao giờ cũng cần thiết và bạn chẳng thể nào thiếu mỗi khi mua đàn.

Mua đàn Piano điện là điều mà bất kì ai khi đam mê với bộ môn nhạc cụ này đều mong muốn và thực hiện, tuy nhiên, mua đàn không thôi là chưa đủ. Dù là đàn nhỏ hiện đại, nhỏ gọn, có tính ứng dụng cao thì bạn cũng cần sắm sữa cho chúng những phụ kiện piano điện đi kèm để vừa có thể chơi bất cứ lúc nào, vừa có thể bảo quản chúng tốt nhất. Vậy những món phụ kiện đó là gì, hãy xem nếu thiếu thì hãy bổ sung ngay từ bây giờ bạn nhé.

Khăn phủ đàn Piano điện

Tuy không phải phụ kiện hỗ trợ cho kỹ năng chơi đàn của bạn thế nhưng đã là người chơi đàn chuyên nghiệp thì việc bảo vệ đàn bằng khăn phủ là điều mà ai cũng làm.

4 phụ kiện Piano điện không thể bỏ qua 1
4 phụ kiện Piano điện không thể bỏ qua 1

Đàn dù được đặt ở vị trí bên trong nhà cẩn thận, thế nhưng sau một thời gian sử dụng, chắc chắn dù ít hay nhiều bạn cũng chẳng thể nào tránh được việc bụi bẩn bám trên đàn, hoặc trong quá trình chơi không may làm đổ nước trên bàn phím, những lúc này, bạn sẽ hiểu được giá trị của khăn phủ. Hiện nay, giá thành bán của những loại khăn này không quá cao, đừng vì tiết kiệm mà bỏ qua chúng bạn nhé.

Tai nghe

4 phụ kiện Piano điện không thể bỏ qua 2
4 phụ kiện Piano điện không thể bỏ qua 2

Tai nghe hỗ trợ rất tốt cho chúng ta trong quá trình luyện tập mà không làm ảnh hưởng đến người khác, nhất là vào ban đêm, cho người tập sự tập trung tuyệt đối. Thỉnh thoảng, nếu cần khoảng riêng tư riêng, hãy sắm ngay tai nghe để chúng giúp bạn làm điều đó nhé.

Nước vệ sinh đàn

Là một người chơi đàn thực thụ, không ai có thể phủ nhận việc vệ sinh đàn thường xuyên sẽ giúp tăng cao tuổi thọ cũng như hạn chế được những hư hỏng không đáng có của đàn. Tuy nhiên, vệ sinh theo cách thông thường nếu đúng cách sẽ thật sự tốt, nhưng nếu không cẩn thận rất có thể làm ảnh hưởng đến bộ phận điện tử bên trọng, tốt nhất, hãy chuẩn bị cho mình nước vệ sinh dùng riêng cho đàn piano điện bạn nhé.

Ghế đàn Piano điện

4 phụ kiện Piano điện không thể bỏ qua 3
4 phụ kiện Piano điện không thể bỏ qua 3

Tập chơi piano điện thì tư thế ngồi đúng rất quan trọng bởi nó ảnh  hưởng đến sự thoải mái của bạn, tuy nhiên, nhiều người vì tiết kiệm nên chỉ sử dụng ghế đẩu hoặc ghế nhựa có sẵn tại nhà để ngồi mỗi khi chơi đàn, điều này thực sự không phù hợp và dường như không được khuyến khích.

Đã mua được cây đàn Piano điện ưng ý, vậy tại sao bạn không cố gắng trang bị cho mình ghế đàn piano điện chuyên nghiệp, giúp bạn lấy được sự thoải mái khi chơi đàn và thao tác nhanh hơn, đồng thời, còn góp phần tăng giá trị tổng thể cho toàn bộ cây đàn. Tùy từng loại ghế mà giá thành của chúng cũng khác nhau, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn sao cho có sự đồng bộ nhất với cây đàn nhé.

Trên đây chính là 4 món phụ kiện Piano điện mà chúng tôi khuyến khích bạn nên trang bị đầy đủ để vừa chơi đàn tốt lại có thể bảo quản cho chính cây đàn thân yêu của mình.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button