Tăng tốc độ ngón tay của bạn khi chơi Piano

Tăng tốc độ ngón tay của bạn khi chơi Piano

Bất cứ phương pháp bạn đã chọn để thực hành ngón tay, hãy nhớ rằng bắt đầu với tốc độ chậm và tăng dần tốc độ là cách thích hợp để bảo đảm rằng bạn không học những thói quen xấu.

Tăng tốc độ ngón tay của bạn khi chơi Piano
Tăng tốc độ ngón tay của bạn khi chơi Piano

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài bài tập ngón tay để giúp bạn xây dựng tốc độ và sự khéo léo trên cây đàn piano. Hãy bắt đầu việc học đàn piano với việc tập thể cho dục ngón tay trên C chính. Với bất cứ điều gì tay bạn lựa chọn để bắt đầu, chơi năm nốt nhạc đầu tiên, sử dụng tất cả năm ngón tay. Làm việc theo cách của bạn từ C đến G, sau đó quay lại xuống một lần nữa, lặp lại điều nó nhiều lần. Không chơi nhanh như bạn có thể. Bắt đầu từ và nhẹ nhàng và chắc chắn rằng tất cả các nốt nhạc có độ lớn âm thanh như nhau. Bạn muốn chuyển động ổn định. Không kéo ngón tay của bạn từ phím này sang phím khác, di chuyển chúng ổn định và trong một chuyển động thẳng xuống.

Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang một quy mô đầy đủ, với quy mô lớn F. Bắt đầu từ từ, chơi một quãng tám lần đầu tiên. Chơi lên xuống quãng tám, đẹp và chậm chạp. Một khi bạn chắc chắn rằng bạn đang chơi các nốt ổn định và đồng đều, bạn có thể bắt đầu tăng tốc độ. Tốt nhất là sử dụng một nhịp cho những phần thực hành. Bắt đầu với nhịp độ chậm và từ từ bật lên tốc độ cao của nhịp. Thực hành theo cách này đảm bảo rằng bạn sẽ phát triển một cảm giác thích hợp theo thời gian. Nó cũng là một ý tưởng thú vị để thực hành chơi quy mô blues. Khi bạn đang chơi một bài hát nhạc blues âm thanh thực sự tuyệt vời để chơi một blues nhanh tại một phần thích hợp của bài hát.

Cách tập thể dục ngón tay cuối cùng tôi sẽ nói đến là hợp âm rải. Một hợp âm là khi bạn chơi các nốt cá nhân của một âm thay vì đánh chúng tất cả cùng nhau. Chơi các nốtcủa âm lựa chọn của bạn và sau đó làm việc theo cách của bạn lên bàn phím, chơi quãng tám cao hơn và cao hơn của hợp âm.

Bất cứ phương pháp bạn đã chọn để thực hành ngón tay, hãy nhớ rằng bắt đầu với tốc độ chậm và tăng dần tốc độ là cách thích hợp để bảo đảm rằng bạn không học những thói quen xấu. Như bạn thực hành các bài tập ngón tay của bạn sẽ phát triển bộ nhớ cơ bắp cần thiết để chơi quy mô nhanh hơn và nhanh hơn mà không cần phải suy nghĩ về các nốt. Việc học đàn piano không chỉ đòi hỏi sự khéo léo mà còn phải kiên tri tập luyện, không cho phương pháp nào tốt hơn là tập luyện thường xuyên và ổn định

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button