3 loại đàn Piano điện Yamaha khiến người chơi nhạc mê mẩn

3 loại đàn Piano điện Yamaha khiến người chơi nhạc mê mẩn 1

Các loại đàn Piano điện Yamaha chủ yếu như Clavinova, Arius, Modus,…luôn được đánh giá khá cao, bất cứ người chơi âm nhạc nào cũng muốn sở hữu ngay để thỏa sức phát triển cho niềm đam mê âm nhạc của chính mình.

Khi nói đến Piano điện, thương hiệu đầu tiên và cũng được đánh giá là khá mạnh có thể kể đến cho chính là Yamaha nhập khẩu từ Nhật Bản. Những cây đàn này thường được chú trọng cả về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh, cho người dùng sự hài lòng nhất định. Đối với những người mới học chơi đàn piano điện thật không dễ dàng gì để có thể hiểu hết các loại đàn piano điện Yamaha và chọn mua thích hợp với nhu cầu, đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn với những thông tin cực kì bổ ích về các dòng piano điện Yamaha bán chạy hiện nay.

Piano điện Yamaha dòng Clavinova

Loại đàn piano điện Yamaha đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là dòng cao cấp Clavinova với chất lượng âm thanh và công năng cực kì ấn tượng trên từng cây đàn, cho bạn niềm vui thật sự khi tạo nên những khúc nhạc, bản nhạc của riêng mình.

3 loại đàn Piano điện Yamaha khiến người chơi nhạc mê mẩn 1
3 loại đàn Piano điện Yamaha khiến người chơi nhạc mê mẩn 1

Loại này được chia ra thành hai dòng chính đó là CLP và CVP, đều là dòng cao cấp và được bán với giá thành khá cao, tuy nhiên, nó lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhạc sĩ và nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Với những cây đàn piano thuộc hai dòng này, sẽ cho bạn trải nghiệm tính năng cao cấp, cảm ứng tốt nhất, âm thanh trung thực và bàn đạp của một grand piano đích thực. Thiết kế và chất lượng âm thanh của dòng đàn này sẽ mang đến tầm vóc mới cho người trình diễn.

Piano điện Yamaha loại Arius

Thứ hai trong danh sách những loại đàn piano điện Yamaha được người chơi đánh giá khá cao không kém gì Clavinova đó là dòng Arius chuyên dùng cho gia đình, phù hợp với sinh viên và kể cả những người chơi đàn có kinh nghiệm.

3 loại đàn Piano điện Yamaha khiến người chơi nhạc mê mẩn 3
3 loại đàn Piano điện Yamaha khiến người chơi nhạc mê mẩn 3

Đặc điểm của những cây đàn thuộc dòng này đó chính là khả năng cung cấp âm thanh hay cho người chơi cảm nhận đàn piano thật sự, phím đàn chuẩn phục vụ cho cả luyện tập và biểu diễn. Thanh pedal được thiết kế theo tiêu chuẩn mới cho phép bạn kiểm soát và duy trì sắt thái âm thanh.

Đàn piano Yamaha YDP-101, đàn piano điện Yamaha YDP s30, đàn piano điện Yamaha YDP s51, đàn piano điện Yamaha YDP131,…là những cây đàn điển hình mà bạn có thể xem xét và chọn lựa.

Piano điện Yamaha dòng Modus

Piano điện Yamaha dòng Modus được kí hiệu với những kí tự bắt đầu là F, H, R, khi chọn mua đàn piano điện bạn nên chú ý những thông tin này để việc lựa chọn được thêm dễ dàng.

3 loại đàn Piano điện Yamaha khiến người chơi nhạc mê mẩn 2
3 loại đàn Piano điện Yamaha khiến người chơi nhạc mê mẩn 2

Với những cây đàn piano điện Yamaha Modus, thiết kế sang trọng, thanh lịch, hiện đại chính là ấn tượng đầu tiên khiến bất kì người chơi âm nhạc nào cũng phải mê mẫn. Tuy không áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại như hai loại đàn trên nhưng nếu mục đích duy nhất của bạn mua đàn là để học và luyện tập thì bạn chẳng cần phải lo ngại quá nhiều.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button