Các loại Piano điện Roland nên biết trước khi chọn đàn

Bạn muốn mua đàn Piano điện Roland nhưng chưa hiểu hết về các loại Piano điện của thương hiệu này thì hãy cập nhật ngay bài sau để bổ sung kiến thức cho chính mình nhé.

Không hề kém cạnh gì những thương hiệu đàn Piano điện khác như Yamaha hay Casio,… đàn piano điện Roland đang ngày càng có những nét cải tiến mới nhằm cho ra sản phẩm tốt nhất, đang được rất nhiều người chơi âm nhạc lựa chọn. Mỗi ngày một phát triển, đàn có nhiều kiểu dáng với mẫu mã cùng chất lượng và tính năng khác nhau, nếu bạn không nắm vững thì sẽ rất dễ mắc sai lầm, đặc biệt khi mua đàn piano điện cũ giá rẻ.

Một số kiểu đàn Piano điện Roland thông dụng nhất hiện nay

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã là những gì đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi chọn mua đàn piano điện. Đối với đàn piano điện Roland, có 3 kiểu dáng đàn chính được thiết kế mà bạn nên biết đó chính là kiểu đơn giản, kiểu giống upright đơn giản và kiểu đàn cao cấp dành cho dân chơi chuyên nghiệp.

Kiểu đàn Piano điện Roland đơn giản

Đây là kiểu dáng phổ biến nhất, dễ dàng di chuyển , phù hợp với mọi đối tượng cũng như không gian sử dụng khác nhau từ căn nhà, nhà có diện tích nhỏ cho đến lớp học, phòng trà,…Với dòng này rất thích hợp cho việc học tập của những người mới bắt đầu làm việc và học đàn piano.

Các loại Piano điện Roland nên biết trước khi chọn đàn 1
Các loại Piano điện Roland nên biết trước khi chọn đàn 1

Một số cây đàn Piano điện Roland kiểu dáng đơn giản mà bạn có thể lựa chọn chẳng hạn như: đàn piano điện HP-3000s, đàn piano điện Roland HP-330, đàn piano Roland DP-700, đàn piano Roland HP1700,…

Loại đàn với kiểu dáng giống upright đơn giản ( bán chuyên nghiệp)

Đàn với kiểu dáng giống upright đơn giản hay còn gọi là đàn bán chuyên nghiệp thường có đặc điểm chung đó chính là kiểu dáng sang trọng, được cải tiến nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí cùng hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh, giá thành cao hơn so với đàn kiểu dáng đơn giản.

Các loại Piano điện Roland nên biết trước khi chọn đàn 2
Các loại Piano điện Roland nên biết trước khi chọn đàn 2

Đàn Piano Roland HP103, đàn piano điện Roland HP2880, đàn Piano điện Roland HP-3800, đàn Piano điện Roland HP-3700,….là ví dụ điển hình cho đàn Piano điện Roland bán chuyên nghiệp, thích hợp cho việc giải trí tại nhà, đồng thời tích hợp tính năng học tập và tập luyện.

Đàn Piano điện Roland cao cấp

Các loại Piano điện Roland nên biết trước khi chọn đàn 3
Các loại Piano điện Roland nên biết trước khi chọn đàn 3

Kiểu dáng sang trọng, cao cấp theo hướng hiện đại hoặc cổ điển,  kích thước lớn, trọng lượng nặng là những gì mà bạn có thể nhận thấy đối với cây đàn piano điện Roland cao cấp, giúp căn nhà thêm phong phú, đặc biệt chủ yếu được sử dụng để biểu diễn trên sân khấu.

Song song với kiểu dáng, chất lượng âm thanh cũng như những tính năng, công nghệ hiện đại đi kèm, giá thành đàn piano điện Roland cao cấp chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với những cây đàn khác, tuy nhiên, nếu đã là dân chơi chuyên nghiệp thì việc đầu tư đàn như thế này là hoàn toàn xứng đáng.

Với 3 loại piano điện Roland trên, từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp, chắc chắn mỗi dòng sẽ cho bạn sự trải nghiệm khác biệt với những tính năng riêng của nó.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button