Kinh nghiệm bổ ích khi mua đàn Piano điện cho bé

Kinh nghiệm bổ ích khi mua đàn Piano điện cho bé

Mua đàn Piano điện cho bé giúp con yêu luyện tập, phát triển trí não cũng như năng khiếu tiềm ẩn của bản thân khi còn nhỏ, tuy nhiên, mua như thế nào, lựa chọn thương hiệu và dòng đàn với mức giá bao nhiêu phù hợp nhất vẫn luôn là trăn trở của nhiều bậc phụ huynh.

Đối với trẻ em đang ở độ tuổi phát triển thì lựa chọn học và chơi đàn Piano điện đóng tầm vai trò khá quan trọng, giúp bé phát triển trí não thông minh hơn, phát hiện năng khiếu của bản thân. Cũng chính vì lý do này mà không ít phụ huynh không ngần ngại và quyết định đầu tư, mua đàn Piano điện cho con yêu của mình thoải mái học và chơi mỗi ngày. Tuy nhiên, mỗi năm, thị trường đàn piano điện cho trẻ em lại có sự thay đổi mới, nhiều model mới ra đời với nhiều tính năng cập nhật khác nhau. Vậy làm sao chọn mua đàn piano điện cho bé với giá cả thích hợp và ưng ý nhất.

Kinh nghiệm bổ ích khi mua đàn Piano điện cho bé
Kinh nghiệm bổ ích khi mua đàn Piano điện cho bé

Lựa chọn thương hiệu đàn Piano điện

Chọn mua đàn Piano điện cho bé thì ta nên chọn lựa những cây đàn có mẫu mã đẹp, âm thanh hay, đầy đủ tính năng cần thiết cũng như cho bé sự thoải mái và thích thú nhất khi ngồi chơi đàn.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều hãng đàn khác nhau như Roland, Kawai, Chase, Korg….nhưng hai dòng Piano điện được các bậc phụ huynh chọn mua cho bé nhiều nhất đó là thương hiệu Casio và Yamaha bởi những mẫu đàn thuộc hai dòng này chủ yếu được thiết kế dành riêng cho việc học và chơi đàn của bé.

Chẳng hạn như đàn Piano điện Casio PX-120 và Piano Yamaha Clavinova CLP-550 là hai mẫu đàn mà bạn có thể tham khảo.

Kinh nghiệm bổ ích khi mua đàn Piano điện cho bé 1
Kinh nghiệm bổ ích khi mua đàn Piano điện cho bé 1

Đàn Piano điện Casio PX-120

Đàn Piano điện Casio PX-120 kiểu dáng nhỏ gọn như một cây đàn piano cơ thực thụ, trọng lượng nhẹ, bàn phím có độ nặng vừa phải, không lò xo nên luôn cho cảm giác thật, nguồn âm thanh hiện đại cho ra 5 âm sắc cực chuẩn, cùng một số hiệu ứng kỹ thuật số như hợp âm rải, hợp xướng, cổng kết nối headphone cực thuận tiện trong việc luyện tập, giúp bé tập trung tuyệt đối và không lo sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Kinh nghiệm bổ ích khi mua đàn Piano điện cho bé 2
Kinh nghiệm bổ ích khi mua đàn Piano điện cho bé 2

Piano Yamaha Clavinova CLP-550

Tương tự, đàn Piano Yamaha Clavinova CLP-550 cũng rất đáng để cho bạn chọn lựa bởi mẫu mã cũng như đặc tính chỉ dành riêng cho việc luyện tập, học và chơi đàn. Ngoài kiểu dáng nhỏ gọn, bàn phím của đàn còn được thiết kế với nhiều cấp độ khác nhau có thể điều chỉnh giúp người mới tập chơi làm quen dần với phím đàn dễ dàng hơn. Tích hợp nhiều tính năng, kết nối với hệ thống iOS cho phép người dùng chơi nhạc mà không cần màn hình hiển thị LCD, kiểm soát độ lớn âm thanh và một giao diện đơn giản để xử lý các tính năng khác.

Mức giá thích hợp khi lựa chọn đàn Piano điện cho bé

Trẻ em nhanh chán và thích sự thay đổi, thích cái mới, đo đó, bạn không nên chọn mua đàn với mức giá quá cao sẽ rất lãng phí và thực sự không cần thiết.

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình, nếu có điều kiện, bạn có thể đầu tư mua đàn mới trong tầm giá từ 10 – 20 triệu,  đây là đàn mức phổ thông mà nhiều bậc phụ huynh chọn nhất. Ngược lại, với mức hạn hẹp về điều kiện kinh tế cũng như không có khả năng như trên, bạn vẫn có một giải pháp khá hoàn hảo đó chính là mua đàn piano điện cũ giá rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 8 đến 10 triệu đồng là đã có thể sở hữu đàn piano điện cực chất với âm thanh tuyệt hảo không khác gì đàn mới hoàn toàn 100%.

Nếu bạn đã quyết định cho con theo học đàn Piano điện, hãy đừng ngần ngại trong việc mua đàn Piano điện cho bé và cũng đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ, nó sẽ giúp ích cho bản rất nhiều trong việc mua đàn vừa chất, giá lại rẻ.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button