Người mới học nên chọn đàn Piano điện Yamaha hay Casio

Người mới học nên chọn đàn Piano điện Yamaha hay Casio 1

Người mới học đàn bao giờ cũng có những bỡ ngỡ, ngay từ việc mua đàn cũng không biết nên chọn đàn Piano điện Yamaha hay Casio để đảm bảo phù hợp và giá thành lại không quá cao, đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn.

Người mới học nên chọn đàn Piano điện Yamaha hay Casio 1
Người mới học nên chọn đàn Piano điện Yamaha hay Casio 1

Đối với những người chơi đàn chuyên nghiệp, lâu năm, chắc chắn không gì có thể làm khó được họ, kể cả trong việc chọn đàn như thế nào. Nhưng ngược lại, một khi bạn đã mới học và tập tành sử dụng loại nhạc cụ này, việc tìm hiểu cẩn thận luôn là điều bắt buộc. Khi chọn mua đàn piano điện chỉ nên chọn đàn được tích hợp những tính năng cần thiết, đơn giản để có thể làm quen. Bạn đang phân vân giữa hai thương hiệu đàn Yamaha và Casio, chưa biết chọn lựa như thế nào thì hãy cùng đem hai loại đàn này lên bàn cân so sánh thử nhé.

Chất lượng âm thanh

Một khi đàn piano điện chất lượng bao giờ cũng phải đảm bảo cho ra chất lượng âm thanh hay, và đây cũng là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần so sánh đánh giá. Cả Yamaha và Casio đều có những phong cách riêng trong việc thiết kế âm thanh, tạo ra những mẫu âm cùng hệ thống âm thanh phong phù, riêng biệt, đa dạng và dễ dàng điều chỉnh. Và ngay cả đàn cũng một thương hiệu cũng đa có sự khác biệt thì bạn hoàn toàn yên tâm giữa hai hãng này, bởi chất lượng là điều họ quan tâm, chú trọng nhất trong quá trình thiết kế và cho ra bất kì sản phẩm nào.

Người mới học nên chọn đàn Piano điện Yamaha hay Casio 2
Người mới học nên chọn đàn Piano điện Yamaha hay Casio 2

Cảm giác về bàn phím

Cảm giác về bàn phím quyết định đến sự lựa chọn đàn piano điện Yamaha hay Casio. Khi mới học đàn, bạn đừng nên lựa chọn đàn phím nặng bởi rất khó để làm quen và điều chỉnh, tốt nhất nên thử và dựa vào cảm giác cũng như khả năng của bản thân để lựa chọn phím đàn gần giống với piano cơ nhất.

Về mặt thương hiệu

Mặc dù cả Yamaha và Casio đều là những hãng khá nổi tiếng trên thị trường nhưng Yamaha lại chuyên về đàn piano điện nhiều hơn với những thiết kế và sử dụng các vật liệu theo tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe của thế giới. Ngược lại, Casio lại sản xuất với đa dạng nhạc cụ khác nhau từ Organ, Organ Piano, Piano, Guitar, và một số dòng nhạc cụ khác.

Giá cả đàn Piano điện

Theo khảo sát, giá bán đàn piano điện Casio thường ngang bằng so với  Yamaha, và thường khá cao, chính vì vậy thường gây khó khăn cho những ai hạn chế vê mặt kinh tế. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự đam mê, muốn theo đuổi và sở hữu đàn riêng cho mình, bạn có thể chọn mua đàn piano điện giá rẻ, cực kì chất lượng mà lại phù hợp, đa dạng sự lựa chọn.

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đàn

Về yếu tố này thì dường như đàn piano điện Yamaha có ưu thế hơn hẳn so với piano điện Casio bởi sự phát triển về quy mô cũng như xuất hiện trên thị trường lâu dài, đa dạng cả về chủng loại lẫn thiết kế.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho những ai mới học chơi đàn biết nên chọn đàn piano điện yamaha hay casio cho nhu cầu, mục đích cũng như nhu cầu của mình.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy đàn Piano tại nhà. Với đội ngũ gia sư đàn Piano được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có nhu cầu học đàn Piano tại nhà. Mọi chi tiết cần tư vấn về đàn Piano và tìm gia sư dạy đàn Piano giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

WEB : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcmtrung tam piano.

Call Now Button