Lý do đàn Piano điện Casio được nhiều người lựa chọn?

Lý do đàn Piano điện Casio được nhiều người lựa chọn 1

Đàn Piano điện Casio rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là những bạn trẻ đang chơi nhạc. Vậy tại sao đàn Piano điện lại chiếm được tình cảm như vậy? Hôm nay hocdanpiano.net sẽ phân tích một số ưu điểm nổi trội của dòng đàn Piano điện Casio.

Khi nhắc đến đàn Piano điện Casio chắc hẳn mọi người yêu thích nhạc cụ ai cũng biết. Casio là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Nhật Bản và có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Đây được xem là một công ty nhạc cụ uy tín, lâu đời với những dòng sản phẩm điện tử nổi tiếng như đàn Organ, guitar, piano cổ điển và không thể không nhắc đến đàn piano điện. Mỗi sản phẩm mới của casio trước khi hoàn thiện đều được kiểm duyệt gắt gao theo một tiêu chuẩn quốc tế để đem đến chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

Lý do đàn Piano điện Casio được nhiều người lựa chọn 1
Lý do đàn Piano điện Casio được nhiều người lựa chọn 1

Đàn Piano điện Casio px-860

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Casio đã cho ra đời nhiều dòng model piano điện chất lượng cả âm thanh lẫn mẫu mã. Chúng ta có thể nhìn thấy sự phong phú và đa dạng của đàn piano điện Casio qua 3 nhãn hiệu chính đó là: đàn piano kỹ thuật số Privia, đàn Piano kỹ thuật số CELVIANO và dòng đàn piano điện đương đại.

Dưới đây là những điểm mạnh của đàn Piano điện Casio

+ Nhà sản xuất Casio đã tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người mới bắt đầu với âm nhạc ví dụ như chức năng tự dạy học. Điều này cho phép những người mới học đàn piano điện có thể tự luyện tập ở nhà mà không cần phải có giáo viên hướng dẫn.

+ Có các đầu để truyền dữ liệu từ máy tính hay usb vào đàn để người chơi có thể chơi theo các điệu yêu thích của mình.

+ Giá hấp dẫn. Giá cả của một chiếc đàn piano điện Casio cũng khá mềm tầm khoảng từ 10-15 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một cây đàn piano điện mới toanh hoàn toàn. Có thể nói mức giá của hãng Casio đưa vào thị trường Việt Nam có thể nói không có đối thủ nào cạnh tranh lại.

+ Chất lượng âm thanh của đàn piano điện được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Tuy có thể nó không hoàn toàn bắt chước được 100% theo đàn piano truyền thống những cũng khó có thương hiệu nào theo kịp. Có thể nói âm thanh đàn piano casio là số một.

+ Hình dáng đàn piano điện casio cũng là một điểm nổi bật mà có thể làm hài lòng những khách hàng khó tín. Với kiểu dáng thiết kế cổ điển sang trọng, quý phái với lớp sơn tinh tế bao phủ bên ngoài thân đàn. Nó sẽ phù hợp và dễ dàng bày trí ở mọi không gian hay sẽ góp phần làm ngôi nhà của bạn thêm phần đẳng cấp, đẹp hơn.

Lý do đàn Piano điện Casio được nhiều người lựa chọn 2
Lý do đàn Piano điện Casio được nhiều người lựa chọn 2

Đàn Piano điện casio có kiểu dáng sang trọng làm đẹp không gian sống của bạn

+ Những dòng model mới của hãng Casio có hệ thống búa đàn được làm bằng len cao cấp từ lông cừu sẽ đem lại chất lượng âm thanh trung thực và hoàn hảo nhất.

+ Bộ máy đàn piano điện được làm từ những thanh gỗ tự nhiên và đặt biệt hãng Casio lựa chọn những cây gỗ tự nhiên tốt nhất càng làm tăng chất lượng âm thanh.

+ Bên cạnh đó, mỗi dòng sản phẩm của đàn piano điện Casio đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi hoàn thiện và chúng phải đặt tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì vậy người tiêu dùng yên tâm khi lựa chọn đàn Piano điện Casio.

+ Thêm một điều nữa bạn yên tâm khi lựa chọn đàn Piano của hãng Casio đó là chế độ bảo hàng 24 tháng trong khi các hãng khác như Yamaha hay Roland chỉ 12 tháng.

Hãng Casio hướng đến tính phổ thông trong từng sản phẩm. Qua thực tế đã chứng minh được đó là những dòng đàn Piano điện từ phổ thông đến chuyên nghiệp để tiếp cận nhiều đối tượng người tiêu dùng. Từ trẻ em những người mới học đàn đến những người nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Có thể nói Casio là một công ty nhạc cụ cung cấp cho bạn nhiều dòng sản phẩm với mức giá rẻ trên thế giới.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về đàn Piano điện Casio. Nếu như các bạn đang có nhu cầu học đàn Piano điện, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ 

NHẬN DẠY PIANOORGANGUITARVIOLINTRỐNGLUYỆN THANH TẠI NHÀ

Hotline : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

Web : https://hocdanpiano.net/

Email: info@giasutainangtre.vn

Từ khóa tìm kiếm: dạy đàn piano tại nhàday dan piano tai nhahoc dan piano tai nhahọc đàn piano tại nhà, day piano tai hcm

Call Now Button